Chính sách trả vé và hoàn tiền của SKYJET
Trước khi huỷ đặt chỗ, vui lòng kiểm tra đặt chỗ của bạn có được hoàn tiền hay không. Chỉ cần vào vé điện tử của bạn, chọn nút Hoàn tiền, và chọn Chính sách.
+ Được hoàn vé có nghĩa là bạn được hoàn dưới dạng tín dụng du lịch hoặc hoàn tiền (tùy theo quy định hãng hàng không). Lưu ý, việc yêu cầu hủy đặt chỗ sẽ bị tính phí theo chính sách được thông tin trên vé.
+ Hoàn vé một phần có nghĩa là bạn được hoàn một chuyến bay trong vé khứ hồi của bạn. Hình thức hoàn có thể là tín dụng du lịch hoặc hoàn tiền tùy theo chính sách của hãng hàng không
+ Không hoàn có nghĩa là bạn sẽ không được hoàn lại tiền khi hủy hoặc thay đổi lịch bay
Để huỷ vé và gửi yêu cầu hoàn tiền, vui lòng làm theo các bước đơn giản sau:
1. Đăng nhập vào tài khoản Skyjet, đến phần Đặt chỗ của tôi.
2. Chọn đặt chỗ bạn muốn huỷ.
3. Chọn Quản lý đặt chỗ, sau đó chọn Hoàn tiền.
Nếu bạn không có tài khoản Skyjet, bạn có thể Đăng ký ngay. Lưu ý rằng bạn phải đăng ký với địa chỉ email hoặc số điện thoại đã sử dụng khi đặt chỗ.
Lưu ý:
Số tiền hoàn lại có thể khác nhau tuỳ vào chính sách của hãng hàng không, lý do hoàn tiền, và thời gian từ ngày gửi yêu cầu hoàn tiền đến ngày khởi hành dự kiến.
Để xem chi tiết chính sách hoàn tiền của các chuyến bay nội địa Indonesia, vui lòng làm theo các bước sau:
Mở trang thông tin Quy trình Hoàn tiền.
Đến thẻ Chính sách Hãng hàng không và chọn hãng tương ứng.
Xem chi tiết chính sách hoàn tiền.
Để được hướng dẫn cụ thể cách Hoàn tiền, vui lòng xem trang thông tin Quy trình hoàn tiền.

Liên Hệ: Mọi thắc mắc hoặc đóng góp về chính sách, vui lòng Liên hệ với chúng tôi qua.